Ưu nhược điểm của các loại ống hút

Ống hút tre

Ưu điểm

Ống hút tre là mẫu sản phẩm có nguồn gốc  tự nhiên. Vì được làm từ thân cây tre nên năng lực phân hủy của loại ống hút này diễn ra nhanh gọn. Đồng thời không tạo ra bất kể chất ô nhiễm nào tới thiên nhiên và môi trường.

Nhược điểm

Ống hút tre chưa thực sự tiện lợi vì kích cỡ khá lớn. Sau mỗi lần sử dụng phải vệ sinh ống hút liên tục và phơi khô. Bên cạnh đó, khi nhu yếu sử dụng cao thì chưa phân phối được số lượng lớn .Bởi quy trình sản xuất loại sản phẩm phải trải qua nhiều quy trình thủ công bằng tay. Nên giá tiền loại sản phẩm thường khá cao. Không có sự phong phú về sắc tố.

Ống hút nhựa

Ưu điểm

Ống hút nhựa được sử dụng khá thông dụng trên thị trường. Bởi sự phong phú, tiện nghi mà nó đem lại. Không chỉ vậy, giá tiền của mẫu ống hút này tương đối thấp nên hoàn toàn có thể sản xuất hàng loạt trong một thời hạn ngắn .

Nhược điểm

Được sản xuất đại trà phổ thông và hầu hết không hề tái chế. Quá trình sản xuất sử dụng nhiều phẩm màu thay vì sắc tố tự nhiên. Thêm vào đó, quy trình thổi nhựa để tạo ống hút hoàn toàn có thể nhiễm những loại sắt kẽm kim loại nặng. Gây tác động ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thể chất của người sử dụng .Như đã biết, loại ống hút này cũng chính là một trong nguyên do gây ảnh hưởng tác động tới thiên nhiên và môi trường sống. Bởi để phân hủy trọn vẹn loại rác thải này, cần tới 2000 năm. Không chỉ vậy, nó còn gây suy thoái và khủng hoảng nguồn sống của nhiều loài sinh vật. Gây tiêu tốn ngân sách để giải quyết và xử lý dứt điểm những yếu tố mà chúng gây ra .

Ống hút bột gạo

Ưu điểm

Là mẫu sản phẩm được tạo ra từ tinh bột gạo. Nên ống hút bột gạo rất bảo đảm an toàn với sức khỏe thể chất con người và thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Điểm đặc biệt quan trọng là loại sản phẩm này sau khi sử dụng hoàn toàn có thể ăn được. Hoặc nếu để ra thiên nhiên và môi trường thì chỉ cần trong thời hạn ngắn ống hút gạo sẽ tự phân hủy trọn vẹn .Màu sắc của ống hút tinh bột gạo thường phong phú và đẹp mắt hơn so với ống hút tre. Vì chúng sử dụng màu thực phẩm tự nhiên để tạo màu, thay vì sử dụng màu tự tạo như ống hút nhựa .

Nhược điểm

Mặc dù thân thiện với môi trường tự nhiên, nhưng quy trình sản xuất loại ống hút này cũng cần phải được giải quyết và xử lý tối ưu nguồn nước thải. Bởi nếu không giải quyết và xử lý tốt, nguồn nước thải này cũng sẽ gây ảnh hưởng tác động tới thiên nhiên và môi trường .Bên cạnh đó, giá tiền ống hút gạo tương đối cao. Quá trình dữ gìn và bảo vệ mẫu sản phẩm cũng là yếu tố mà người dùng cần lưu tâm. Bởi nếu dữ gìn và bảo vệ không tốt sẽ gây ra thực trạng ẩm mốc và gây hại tới sức khỏe thể chất người sử dụng .

Ống hút cỏ

Ưu điểm

Ống hút cỏ là mẫu sản phẩm trọn vẹn tự nhiên, thuận tiện vì hoàn toàn có thể sử dụng trong 1 lần. Dễ dàng phân hủy trong thiên nhiên và môi trường là chiêu thức sửa chữa thay thế cho ống hút nhựa. Giúp bảo vệ thiên nhiên và môi trường và sức khỏe thể chất người dùng .Hiện tại ống hút cỏ đang phân phối trong thị trường với hai hình thức là dạng khô và tươi để thuận tiện hơn với người dùng .

Nhược điểm

Các sản phẩm ống hút này thường được chế tạo thủ công. Nên không thể đáp ứng được số lượng lớn. Quá trình vận chuyển và sử dụng thường dễ vỡ. Hoạt động bảo quản cũng gây khó khăn.

Ống hút sắt kẽm kim loại

Ưu điểm

Ống hút sắt kẽm kim loại là loại sản phẩm được làm từ thép nên có độ bền và chắc như đinh cao. Cho năng lực hút tốt và sử dụng được trong một thời hạn dài. Quá trình dữ gìn và bảo vệ thuận tiện, hình thức sang trọng và quý phái can đảm và mạnh mẽ .

Nhược điểm

Sản phẩm thân thiện với môi trường tự nhiên, tuy nhiên ống hút sắt kẽm kim loại lại chưa thực sự tiện nghi. Bởi phải vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đa phần những loại ống hút này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc nên độ bảo đảm an toàn không cao .Bên cạnh đó, giá tiền của ống hút này thường rất cao với ngân sách góp vốn đầu tư lớn. Nên chỉ tương thích với người dùng tự mua và sử dụng .

Ống hút giấy

Ưu điểm

Ống hút giấy được sản xuất hầu hết từ gỗ có ghi nhận FSC ( gỗ khai thác từ rừng do con người tự trồng ). Đây cũng là loại sản phẩm thân thiện mới thiên nhiên và môi trường và dễ phân hủy chỉ trong 50 ngày .Có năng lực phân phối được với số lượng lớn khi nhu yếu sử dụng tăng cao. Màu sắc và size của mẫu ống hút này rất phong phú và hoàn toàn có thể tùy chỉnh thuận tiện.

Nhược điểm

Ống hút thường bị mềm sau khoảng chừng 2 tiếng sử dụng đồ uống nóng và sau 6 tiếng dùng đồ lạnh. Khó kiểm soát được chất lượng nguyên liệu giấy làm ống hút

Leave Comments

0903455525
0903455525